Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Ăn trái cây giúp mọc tóc

,
Ăn trái cây giúp mọc tóc
Các loại trái cây và rau quả tuyệt vời kích thích mọc tóc

Cơ thể của bạn yêu cầu protein, chất béo lành mạnh, carbohydrate phức tạp, vitamin và khoáng chất để phát triển khỏe mạnh và một mái tóc sáng bóng. Không đủ dinh dưỡng, chế độ ăn kiêng quá mức hay bệnh tật có thể dẫn đến rụng tóc.

Cơ thể của bạn ưu tiên chất dinh dưỡng, với cơ quan, các hệ thống nhận vitamin và khoáng chất đầu tiên, và sau đó các nang tóc và móng tay nhận được lượng chất dinh dưỡng còn lại. Ăn một chế độ ăn cân bằng giàu omega-3 axit béo, vitamin A, B và C, đầy đủ sắt sẽ kích thích mọc mái tóc của bạn một cách toàn diện.Những loại trái cây giúp mọc tóc như sau :

Cà rốt
Cà rốt là một nguồn tuyệt vời của vitamin A, có thể giữ cho da đầu của bạn khỏe mạnh -  là điều kiện hàng đầu cho mái tóc bóng khỏe. Hãy thử ăn cà rốt như món khai vị lành mạnh trước thức ăn chứa protein, chất béo không bão hòa đơn và carbohydrate phức tạp.

Trái cây họ cam quýt
Trái cây có chứa inositol, một loại đường giúp làm giảm cholesterol và giúp cơ thể phân hủy chất béo, nó cũng kích thích mọc tóc, ngăn chặn mái tóc đang mỏng đi và chống rụng tóc.

Ăn trái cây giúp mọc tóc
Ăn trái cây giúp mọc tóc
Rau xanh
Rau bina, củ cải chứa vitamin A và C, giúp cơ thể bạn sản xuất bã nhờn. Bã nhờn, một chất dầu sản xuất bởi nang lông, hoạt động như một dưỡng chất tự nhiên cho mái tóc. Những loại rau này còn có canxi và sắt, hai khoáng chất cần thiết cho sự tăng trưởng tóc.

Ớt chuông đỏ
Một quả ớt có chứa lượng vitamin C nhiều hơn so với một ly nước cam. Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ làm tăng lưu thông đến da đầu và thúc đẩy tăng trưởng và kích thích mọc tóc an toàn.


Bơ là một nguồn cung cấp vitamin E quan trọng cho sự tăng trưởng tóc khỏe mạnh toàn diện. Các nguồn khác của vitamin E bao gồm dầu ô liu, dầu thực vật, các loại hạt và hạt giống.

Nước cherry
Nước trái cây Cherry là một nguồn giàu chất sắt. Thiếu máu là một nguyên nhân thường gặp của rụng tóc, vì vậy đảm bảo chế độ ăn uống của bạn có chứa đủ lượng sắt có thể ngăn ngừa bệnh thiếu máu. Rau xanh đậm màu xanh lá cây, chà là, nho khô và hoa quả khô cũng có nhiều chất sắt.

Quả việt quất
Quả việt quất có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, kích thích mọc tóc, thúc đẩy tăng trưởng tóc bằng cách tăng lưu thông đến da đầu. Các bioflavonoids khỏe mạnh, giàu vitamin C có chứa nhiều trong các loại quả màu tối.

Hạt lanh
Hạnh lanh là một nguồn tuyệt vời của axit béo omega-3. Thiếu hụt omega-3 có thể dẫn đến da đầu khô và tóc yếu rụng, tóc thiếu sức sống.

>>Xem thêm

Thuốc mọc tóc Rausch có hiệu quả không?

Cách chữa rụng tóc từ chế độ ăn uống

Cách chăm sóc tóc như thế nào để có mái tóc đẹp?

Thuốc mọc tóc nioxin

0 nhận xét to “Ăn trái cây giúp mọc tóc”

Đăng nhận xét