Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hói đầu và cách điều trị

,
Hói đầu và cách điều trị
Tập tạ có thể bị hói đầu

- Theo các nghiên cứu cho thấy, những người tập tạ thường xuyên 3 lần/tuần, mỗi lần 45 phút trong vòng 2 năm có khả năng bị hói đầu. Sau mỗi lần tập như vậy, các chất kích thích tính dục nam – Testosterone tăng, và từ đó chuyển thành chất độc gây chứng rụng tóc.

- Lượng kích thích tính dục nam sẽ tăng khoảng 25% mỗi lần tập. Sau 30 phút chúng mới trở lại trạng thái bình thường và khi đó cơ thể sẽ chuyển hóa hormone thành 1 loại chất hóa học – DHT.
- Tại chân tóc, DHT liên kết với thụ thể của tế bào nang tóc khiến nang tóc nhỏ đi, dần biết mất khiến sợi tóc dễ rụng. DHT còn kích thích tuyến bã nhờn tăng tiết, khiến cho chân tóc bị bịt lại, yếu đi.

Giảm DHT

Vì DHT đc tạo ra từ Testosterone dưới tác dụng enzym 5α-reductase nên đã có loại thuốc chứa Minoxidil để ức chế enzym này, ngăn ngừa DHT không thể được tạo ra từ testosterone, vì vậy ngăn ngừa được tóc rụng. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc mọc tóc này sẽ dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn, vì vậy cần phải được theo dõi bởi các bác sĩ, không khuyến cáo sử dụng lâu dài.
Phương pháp tự nhiên, an toàn, hiệu quả

Hói đầu và cách điều trị
Hói đầu và cách điều trị
Những nghiên cứu gần đây cho thấy sản phẩm điều trị rụng tóc Pil-Food direct hair loss treatment cũng giúp cân bằng hormone bằng cách ức chế men 5α-reductase nhưng chỉ ở mức 18% kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên và hoạt tính của Pro-Anagex (phân tử quan trọng mang lại sức sống cho tóc) tăng cường sự vận chuyển dưỡng chất giúp cải thiện khả năng mọc tóc và chống rụng tóc mà lại an toàn, không gây kích ứng cho da.

- Phức hợp đậu tương: mang lại các dưỡng chất quan trọng hỗ trợ việc tái sinh tế bào tóc, giữ tóc ẩm với công nghệ hydrat hóa gia tăng sức đề kháng và đàn hồi của tóc.

- Chiết xuất Acrtium Lappa: Giàu kẽm và biotin góp phần điều tiết sự tiết bã nhờn, làm sạch lớp biểu bì và kiểm soát dầu trên tóc.

- Phức hợp nhiều Vitamin: nguồn gốc thực vật, giàu vitamin A, E, F, H và các vitamin B.
- Chiết xuất Aesculus Hippocastanum (hạt dẻ): cân bằng lipid trong việc bài tiết bã nhờn.

- Hydrokeratin: Giàu axit amin chứa lưu huỳnh, bảo vệ và làm ẩm, giúp tóc dễ chải và phục hồi đối với tóc yếu và hư tổn.

- Mineral glycopeptid: nguyên tố dinh dưỡng tối cần thiết góp phần tái tạo phục hồi chức năng sinh lý của mao quản.

- Chiết xuất nhân sâm: mang lại sức khỏe cũng như sức sống cho các tế bào mao mạch và da đầu.

- Đặc biệt: dễ sử dụng, màu và mùi hấp dẫn, bề mặt tóc mềm mại, tươi mát, mượt mà.
Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý về chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lí sẽ giúp mái tóc khỏe mạnh hơn !

0 nhận xét to “Hói đầu và cách điều trị”

Đăng nhận xét