Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Dầu gội đầu ngăn rụng tóc

,
Dầu gội đầu ngăn rụng tóc
Ngày nay, rụng tóc đang là nỗi lo của nhiều người, không chỉ các đấng mày râu mà còn rất nhiều chị em phụ nữ bị rụng tóc. Vì vậy người ta tìm đến các sản phẩm thuốc mọctóc nhanh, nhưng lại dễ dàng cảm thấy thất vọng sau khi mua sản phẩm đã được quảng cáo, nhận ra mình đã lãng phí 1 số tiền.

Bởi trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc không đảm bảo an toàn, đặc biệt là một số sản phẩm có chứa chất độc hại như Fomaldehyde. Theo các chuyên gia hóa học môi trường, Fomaldehyde (methanal) là hóa chất gây ung. Chất lỏng chứa hóa chất này có tính ăn mòn và sẽ gây tổn thương nghiêm trọng cho hệ tiêu hóa, độc hại với sức khỏe con người.

Vì vậy hãy là người tiêu dùng thông minh, tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi mua hàng để tránh mua phải các sản phẩm độc hại. Hiểu được tâm lí người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và khuyên dùng dầu gội ngăn rụng tóc chứa ion đặc biệt của Hàn Quốc Anion Shampoo – sản phẩm thân thiện với môi trường, không có bảo quản, không chứa chất gây ung thư có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và trị sạch gàu, và các thành phần dưỡng ẩm giúp cho tóc mượt mà hơn

Dầu gội Anion Shampoo có giấy chứng nhận của những cơ quan chuyên ngành xác thực 1 cách công khai, chứa nguyên liệu an toàn được thông qua bởi FDA Hoa Kỳ.


Dầu gội đầu ngăn rụng tóc
Dầu gội đầu ngăn rụng tóc
-          Germanium – cung cấp oxy, các khoáng chất cho tóc và da đầu phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng chân và nang tóc, cải thiện chất lượng của tóc: khỏe mạnh, dày và bóng mượt.

-          Platium-nano – khử trùng, chống vi khuẩn kí sinh trên tóc và da đầu đồng thời bảo vệ tóc bị hư hỏng, giảm thiểu rụng tóc.

-          Anion – các hạt oxy, vitamin trong không khí giúp cơ thể loại bỏ mệt mỏi, tinh thần sảng khoái, tâm trí sáng suốt. Anion trung hòa ảnh hưởng xấu của Cation và giữ sự cân bằng của nó, khôi phục chức năng tế bào, ngăn ngừa lão hóa và bệnh tật, gia tăng quá trình trao đổi chất và khả năng miễn dịch, thanh lọc máu, giảm bớt đau và loại bỏ các chất gây dị ứng.

Cách sử dụng
-          Gội 2 lần/ ngày và nên duy trì trong 3 tháng liên tục
-          Chú ý: nếu có vấn đề gì với da, hãy ngưng sử dụng sản phẩm. Tránh xa tầm tay trẻ em và ánh nắng mặt trời.

Nếu bạn còn thắc mắc gì khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về cách điều trị và sản phẩm Anion Shampoo – dầu gội ngăn rụng tóc và trị gàu.

>>Xem thêm

Thuốc mọc tóc Rausch có hiệu quả không?

Cách chữa rụng tóc từ chế độ ăn uống

Cách chăm sóc tóc như thế nào để có mái tóc đẹp?

Thuốc mọc tóc nioxin

0 nhận xét to “Dầu gội đầu ngăn rụng tóc”

Đăng nhận xét