Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thuốc mọc tóc Rausch có hiệu quả không?

,
Thuốc mọc tóc Rausch có hiệu quả không?
Hiện nay trên trường xuất hiện rất nhiều loại thuốc mọc tóc, râu, lông vùng kín v.v.. quảng cáo mọc siêu nhanh, trị khỏi vĩnh viễn khá rầm rộ để phục vụ nhu cầu của nhiều người trước nỗi lo đầu không tóc. Tuy nhiên hiệu quả thì chẳng thấy đâu, mà lại ‘’tiền mất tật mang’’. Vậy thuốc mọc tóc Rausch có hiệu quả không?

Các sản phẩm kích thích tóc mọc nhanh, ngăn ngừa rụng tóc có mặt đầy rẫy ở các cửa hàng thuốc, thẩm mĩ viện, tiệm cắt tóc.. với lời quảng cáo ngọt ngào “tóc sẽ mọc dài và dày chỉ sau vài ngày sử dụng” mà sản phẩm lại không có tên cơ sở, thành phần và hạn sử dụng mịt mờ làm cho người tiêu dùng không phân biệt được.

Theo viện nghiên cứu sức khỏe Hoa Kỳ, dùng các hợp chất hóa học để thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh sẽ rất nguy hiểm, gây phản ứng phụ vô cùng tai hại: tóc không mọc mà lại rụng nhiều hơn, mẩn ngứa da đầu, da bị ngứa và bong, rát bỏng thậm chí là rối loạn tình dục, giảm thị lực v.v…

Theo quy luật tự nhiên, mọi việc cần thời gian mới phát huy được tác dụng. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng những sản phẩm chiết xuất từ hóa học sẽ có tính độc dược cao. Nên dùng các sản phẩm thuốc mọc tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên và chất lượng cao thì sẽ mang lại hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiểu được điều này, các chuyên gia từ Thụy Sĩ đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm chiết xuất 100% từ thảo dược – Thuốc mọc tóc Rausch. Sản phẩm được xây dụng để khoáng hóa da đầu (quá trình phân hủy hợp chất hữu cơ để tạo thành các khoáng chất), hydrat tóc giúp tóc bạn thêm dày và dài hơn. Cách điều trị độc nhất vô nhị này là giải pháp giúp duy trì sự tươi mát cho da đầu, phục hồi cho tóc sức sống mới, thúc đẩy tóc mạnh khỏe mạnh,

Thuốc mọc tóc Rausch có hiệu quả không?
Thuốc mọc tóc Rausch có hiệu quả không?
- An toàn và không gây kích ứng – được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu.

- Chống hói đầu và phục hồi những vùng tóc bị rụng nặng, phục hồi da đầu khỏe mạnh đã được chứng minh lâm sàng bởi một phòng thí nghiệm châu Âu.

- Tăng cường các chất dinh dưỡng và vitamin nuôi tóc

- Revitalizes và tăng cường tóc, hỗ trợ điều trị hói đầu.

Sau vài tuần, vùng tóc bị rụng sẽ được phục hồi bởi sợi tóc tơ, có thể rụng đi nhanh. Điều này tạo những lỗ chân lông cho các sợi tóc bình thường, mọc trở lại khỏe mạnh. Có thể áp dụng lên vùng lông mày, râu, những vị trí cần mọc lông/tóc dày và rậm hơn.

0 nhận xét to “Thuốc mọc tóc Rausch có hiệu quả không?”

Đăng nhận xét