Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Rụng tóc

,
Rụng tóc
Cuộc sống đầy màu sắc như là 1 bức tranh sống động, mà chính bạn là 1 trong những hạt màu tí hon, tô điểm cho cuộc sống ngày càng thêm sinh động hơn, thế giới cũng vậy, như là 1 bức tranh lớn luôn luôn thay đổi và vận động theo thời gian, nó khiến cho bạn phải ngày càng hối hả và tất bật hơn với những công việc mà quên đi rằng: phải dành cho mình 1 chút thời gian để suy ngẫm, chăm sóc và tuốt lại vóc dáng.

Có khi nào, bạn lại ngại ngùng và mất tự tin khi diện trên mình những bộ cánh sang trọng quý phái khi đi dự tiệc hoặc đứng trước 1 ai đó không? Chỉ vì những vấn đề về mái tóc thiếu sức sống và dễ gãy rụng.

Có thể nói, có rất nhiều nguyên nhân gây rụng tóc, hỏng tóc, nếu không xác định được rõ nguyên nhân sẽ không mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

- Sử dụng dầu gội và dầu xả không phù hợp, gội đầu không đúng cách như: bôi trực tiếp dầu xả lên da đầu, dùng vòi tắm hoa sen gội đầu nhưng không xả kỹ, hóa chất tẩy rửa còn sót lại trên da đầu làm bít nang tóc, gây kích ứng da.

- Do thuốc, nhiễm độc, hóa trị liệu: thuốc chống đông máu, chống u, tránh thai, thuốc làm giảm cholesterol máu…

- Thiếu chất dinh dưỡng, thiếu máu: ăn kiêng, rối loạn 1 số chức năng trong cơ thể..

- Stress kéo dài: làm rối loạn nội tiết tố, gây rụng tóc. Ngủ không đủ giấc, nghỉ ngơi không đúng cách gây rụng tóc do cơ thể cần thời gian để hồi phục, tái tạo, tuần hoàn máu để nuôi dưỡi tóc.

Rụng tóc
- Da đầu yếu: tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khói bụi – da đầu bị viêm, nổi mụn, mẩn ngứa.

- Nguồn nước ô nhiễm: nước chưa nhiều phèn hoặc nước cứng cao hơn mức bình thường làm tăng nguy cơ rụng tóc.

Làm thế nào để tái tạo sức sống cho tóc?

- Chải đầu thường xuyên, đúng cách sẽ làm sạch tóc, kích thích da đầu, tăng nuôi dưỡng làm cho tóc mọc nhanh hơn. Lưu ý: chải ngược với hướng tóc chứ không xuôi theo chiều rủ xuống của tóc.

- Không nên nhuộm tóc, uốn tóc, duỗi tóc quá nhiều vì dễ làm cho tóc giòn, dễ gãy, làm tăng gánh nặng cho tóc

- Tránh stress, tâm lý thoải mái, tạo thói quen và nghỉ ngơi hợp lí

- Cho dù cố gắng thực hiện chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ, nhưng chúng ta không thể kiểm soát hoàn toàn tất cả các yếu tố gây hại lên tóc và da đầu. Khi mọi cố gắng không còn hiệu quả thì đó chính là lúc ta phải lựa chọn sản phẩm đặc trị để chăm sóc cho tóc và da đầu.

Dầu gội Nutriol Shampoo và Nutriol Hair Fitness Treatment là sản phẩm chứa dưỡng chất thảo dược, gồm Tricalgoxyl – 1 chất có nguồn gốc từ rong biển sẽ giúp tái khoáng da đầu, tăng độ ẩm cho tóc và giúp mái tóc bạn trông dày hơn.

Có nguồn gốc từ 1 loại tảo biển mọc và được thu gom từ Pháp, Tricalgoxyl hoạt động kết hợp với các thành phần thiết yếu khác để tái khoáng và giúp phục hồi độ dày và sáng bóng của tóc.

- Thúc đẩy sự khỏe mạnh và bồng bềnh cho tóc.

- Tái tạo sức sống và tăng cường sức mạnh của tóc.

- Cung cấp các dưỡng chất và vitamin chủ yếu cho nang tóc, giúp nang khỏe mạnh.

- An toàn, không gây kích ứng cho da.

Thông tin tham khảo: Sản phẩm thuốc mọc tóc cao cấp.

- Rong biển chứa nhiều chất chống ô-xy hóa và isoflavone giúp nuôi dưỡng và tái tạo da đầu một cách khỏe mạnh, kích thích tóc mọc nhanh hơn, là một loại thảo dược chống rụng tóc hiệu quả. Trong rong biển còn có chứa vitamin B2, C và i-ốt rất cần thiết cho mái tóc.

Vitamin B2 giúp duy trì sức khỏe tóc, vitamin C tăng cường khả năng lưu thông máu ở da đầu. I-ốt là một khoáng chất giúp điều hòa sản xuất hormone tuyến giáp, do đó ngăn ngừa tóc khô và gãy rụng.

0 nhận xét to “Rụng tóc”

Đăng nhận xét