Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Thuốc mọc tóc từ thiên nhiên

,
Thuốc mọc tóc từ thiên nhiên
Đâu phải những loại thuốc đắt tiền, những bài thuốc dân gian lan truyền từ xưa đã có tác dụng điều trị chứng rụng tóc rất hiệu quả. Những loại thuốc mọc tóc từ thiên nhiên, và có hiệu quả hơi lâu, nhưng tuyệt đối an toàn nêu bạn thật sự kiên trì. Lựa chọn thuốc mọc tóc từ dân gian là an toàn, hiệu quả mà không gây tác dụng phụ.

1. Dùng hạt chanh và hạt tiêu đen, nghiền chúng thành bột mịn, thêm một chút nước tạo thành dung dịch nhão, bôi lên da đầu cho tóc chắc khỏe và giảm sự gẫy rụng.

2. Gội đầu bằng nước trà, dùng 50g trà + 1 lít nước sôi, để nguội dùng gội lần sau cùng sẽ giúp tóc chắc khỏe, bớt rụng.

3. Cho vài giọt dầu quả hạnh vào thau nước nóng, ngâm chiếc khăn lớn vào, rồi vắt ráo nước, sau đó dùng khăn quấn quanh đầu trong 10 phút. Làm 1 lần/tuần sẽ tăng cường độ bền vững cho tóc.

4. Nước ép rau dền cũng là loại thuốc mọc tóc tự nhiên rất hiệu quả. Lấy lá cây rau dền, xay nát ép lấy nước, lấy bông hoặc vải mềm thấm nước đắp lên da đầu để kích thích tóc mọc.

Thuốc mọc tóc từ thiên nhiên


5. Mái tóc bóng mượt và tóc mọc nhanh hơn với dầu dừa, dầu olive. Dùng dầu dừa, dầu olive hoặc viên nang Vitamin E mềm thoa lên chân tóc, sau đó massage nhẹ nhàng rồi gội sạch giúp kích thích mọc tóc.

Thuốc mọc tóc từ thiên nhiên


6. Hành tây băm nhuyễn, thêm ít rượu, để sau 24 giờ, vắt lấy nước bôi lên da đầu, massage nhẹ nhàng rồi gội sạch. Một cách khác, trộn ¼ cốc nước ép hành tây với một thìa mật ong nguyên chất thoa lên da đầu hằng ngày. Tóc sẽ nhanh chóng mọc và chắc khỏe với chất lưu huỳnh dồi dào chứa trong củ hành tây.

Các loại thuốc mọc tóc trên đều rất đơn giản để tìm kiếm, nó có thể là những thực phẩm sẵn có trong nhà bếp của bạn. Một chút kiên trì, một chút thời gian, mái tóc bạn sẽ nhanh chóng trở nên bóng đẹp mượt mềm.

0 nhận xét to “Thuốc mọc tóc từ thiên nhiên”

Đăng nhận xét