Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Cách chăm sóc tóc như thế nào để có mái tóc đẹp?

,
Trái cây giúp mọc tóc hiệu quả
Trái cây giúp mọc tóc
Tóc tăng trưởng và rụng sớm là kết quả của di truyền và nội tiết tốc androgen. Đó là kết quả liên quan đến những bệnh của tuyến giáp, dược phẩm, căng thẳng và ảnh hưởng của môi trường. Bằng cách ăn trái cây chứa đầy vitamin giúp mọc tóc khỏe mạnh một cách tự nhiên phát triển mà không cần hóa chất hoặc các thủ tục phẫu thuật.Vậy cách chăm sóc tóc như thế nào để có mái tóc đẹp?
Trái cây chứa vitamin A
Vitamin A là cần thiết trong việc thúc đẩy tóc tăng trưởng khỏe mạnh và bảo dưỡng tổng thể. Vitamin cũng có thể làm giảm rụng tóc đồng thời góp phần tăng độ khỏe, độ sáng bóng của mái tóc. Cá nhân thiếu vitamin quan trọng này thường có mái tóc thường bị gãy  rụng, xơ rối và kém phát triển. Thường xuyên tiêu thụ những loại trái cây chứa nhiều Vitamin A giúp đảo ngược quá trình rụng tóc.
Ăn nhiều loại trái cây đầy màu sắc như dưa đỏ, bưởi, táo, cà chua và dưa hấu, càng tốt nếu bạn có thể ăn cả vỏ vì chúng chứa dinh dưỡng thực vật là cách chăm sóc tóc và cho sức khỏe và sức sống chung. Beta-carotene, alpha-carotene và retinol là tất cả các phiên bản của vitamin A có thể mang lại lợi ích tăng trưởng tóc.
Trái cây chứa Vitamin nhóm B


Trái cây giúp mọc tóc hiệu quả
Trái cây giúp mọc tóc hiệu quả
Một sự phong phú nhóm vitamin B làm tăng tốc độ tăng trưởng tóc bằng cách cải thiện lưu thông máu và oxy hóa trong cơ thể, đặc biệt là ở da đầu. Vitamin nhóm B cũng làm giảm mức độ căng thẳng và cholesterol, ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của sợi tóc. 
Ba thành phần chính của vitamin B là axit para-aminobenzoic, inositol và biotin. Chúng rất quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển tóc khỏe mạnh. Ăn nhiều loại trái cây có chứa vitamin B phức tạp, chẳng hạn như quả việt quất, dứa, cà chua, chuối và nam việt quất giúp mọc tóc dày và hiệu quả.
Trái cây chứa Vitamin C
Vitamin C là một hợp chất cần thiết cho vô số các chức năng và sự phát triển cơ thể. Là một trong những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, vitamin C góp phần vào việc tạo ra collagen, bảo vệ mái tóc khỏi gẫy rụng. Hợp chất này cũng bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do kết hợp với tác động có hại bên ngoài có thể gây ra căng thẳng và mất cân bằng dẫn đến rụng tóc. 
Bổ sung một chế độ ăn uống cân bằng với trái cây có chứa rất nhiều vitamin C như dâu tây, chanh, ổi, nho đen và kiwi có thể giúp đảm bảo độ dày khỏe mạnh mái tóc cũng như giúp mọc tóc tự nhiên.

>>Xem thêm

Thuốc mọc tóc Rausch có hiệu quả không?

Cách chữa rụng tóc từ chế độ ăn uống

Cách chăm sóc tóc như thế nào để có mái tóc đẹp?

Thuốc mọc tóc nioxin

0 nhận xét to “Cách chăm sóc tóc như thế nào để có mái tóc đẹp?”

Đăng nhận xét