Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Thuốc mọc tóc nioxin

,
Thuốc mọc tóc nioxin
Hói đầu sớm, rụng tóc nhiều tuy không phải là bệnh nguy hiểm, nhưng lại khó chữa và gây cho ‘’khổ chủ’’ nhiều phiền toái, mất tự tin và đặc biệt là về thẩm mĩ.

Chu kỳ sinh trưởng của tóc gồm 3 giai đoạn: phát triển, ngừng phát triển, rụng. Ở tuổi thành niên, sẽ có khoảng 30 – 60 sợi rụng mỗi ngày, và cũng sẽ có từng ấy sợi tọc mọc lên. Tuy nhiên, vì một số lí do như: sử dụng hóa chất không phù hợp cho tóc (gel, dầu gội, mousses, thuốc nhuộm tóc..), mất cân đối dinh dưỡng trong cơ thể, bệnh lí, yếu tố di truyền….dẫn đến tóc mới mọc ra ít đi, mất cân bằng giữa tóc rụng và tóc mọc và khi tóc rụng hơn 100 sợi mỗi ngày, đó là bệnh rụng tóc.

Nếu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến hói đầu, để lâu các nang tóc không còn khả năng mọc tóc lại.

Để ngăn ngừa rụng tóc, cần duy trì chế độ ăn uống đầy đủ: chất đạm, chất khoáng, vitamin.. Tuy nhiên, nếu tóc đã sang quá trình rụng thì việc thay đổi khẩu phần ăn khó khắc phục kịp thời. Để cải thiện tình trạng này, bạn có thể dùng sản phẩm hỗ trợ mọc tóc hiệu quả như Thuốc mọc tóc Nioxin System 1.

Nioxin là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp, tập trung vào tóc mỏng. Sử dụng công nghệ tiên tiến, thuốc mọc tóc Nioxin đặc trị lỗ chân lông kích thích các nang phát triển mạnh, mọc khỏe hơn tạo 1 mái tóc dày.

- Thuốc mọc tóc Nioxin tổng hợp các chất nguyên sinh từ tế bào thực vật (Coenzyny Flate, Nicotinate, Thiamin, Panthenol….) thúc đẩy quá trình phát triển tóc nhanh dày và dài.

Thuốc mọc tóc nioxin
Thuốc mọc tóc nioxin
- BioAMP với amino acid cystine, làm cho mỗi sợi tóc dày hơn và khỏe hơn và giảm rụng tóc, chống lại sự tổn thương cho tóc.

- Active-renewal chống lão hóa + White tea extra - chiết xuất trà trắng, tinh dầu bạc hà để giúp làm sạch và cung cấp da đầu một môi trường mới, khỏe mạnh tự nhiên.

Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như vậy, nên thuốc mọc tóc Nioxin System 1 đặc biệt an toàn không kích ứng da, không có chống chỉ định, không có tác dụng phụ.

0 nhận xét to “Thuốc mọc tóc nioxin”

Đăng nhận xét