Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Biện pháp kích thích mọc tóc tự nhiên

,
Biện pháp kích thích mọc tóc tự nhiên
Biện pháp kích thích mọc tóc tự nhiên
Bạn đã chăm sóc mái tóc của mình với mọi cách nhằm có một mái tóc khỏe đẹp và bóng mượn. Bạn sử dụng dầu gội dầu gội và bất kỳ loại mỹ phẩm, cách chăm sóc tóc để đảm bảo rằng mái tó chọc luôn khỏe đẹp.

Tuy nhiên, Với mỗi người khác nhau, thì sẽ gặp phải những rắc rối khác nhau về tóc và cách chăm sóc, và có thể gặp phải những vấn đề về tóc mà khó điều trị hơn. Nếu bạn đang bắt đầu bị hói, mái tóc thưa dần hoặc muốn mái tóc dài ra nhanh chóng, một sốc biện pháp kích thích mọc tóc dưới đây có thể hữu ích cho bạn.
Phương pháp điều trị tự nhiên cho sự tăng trưởng tóc là tốt hơn so với phương pháp điều trị hóa chất. Hóa chất có thể gây hại cho da đầu hoặc da của bạn, thậm chí có thể phản ứng tiêu cực đối với các hóa chất khác trên cơ thể như phản ứng dị ứng.

Bên cạnh đó, phương pháp điều trị hóa học cũng thường đắt hơn các biện pháp tự nhiên. Đây là một số trong những lý do tại sao bạn nên cố gắng sử dụng cách kích thích mọc tóc thu tự nhiên thay vì các sản phẩm hóa học càng nhiều càng tốt.
Một trong những biện pháp khắc phục sự tăng trưởng tóc tự nhiên dễ dàng và đơn giản nhất mà bạn có thể tìm thấy trong nhà bếp của bạn là giấm táo. Ít ai nghĩ rằng thành phần này có thể giúp bạn phát triển tóc của bạn một cách nhanh chóng. Giấm táo được chiết xuất từ ​​táo không hạt và không trải qua chưng cất.

Vì điều này, các khoáng chất quan trọng và các enzyme có thể kích thích mọc tóc không bị mất đi. Bạn nên dùng một tách dấm táo trộn với  ½ chén nước, dùng hỗn hợp bôi lên da đầu của bạn để loại bỏ vi khuẩn, tế bào da chết làm tắc nghẽn các lỗ chân lông, kích thích tóc phát triển.

Bạn có thể làm điều này trong khi tắm, và trước khi dùng dầu gội đầu một cách thường xuyên. Sử dụng hỗn hợp này như một loại dầu gội, massage da đầu của bạn trong vài phút sau đó làm sạch tóc và da đầu.Bên cạnh đó bạn nên dùng một số sản phẩm thuốc mọc tóc tự nhiên để giúp mọc tóc hiệu quả
Thành phần tiếp theo mà bạn có thể tìm thấy dễ dàng trong nhà bếp đó là dầu oliu. Dầu ô liu đã được sử dụng bởi những người Hy Lạp cổ đại như kem dưỡng ẩm da. Họ tắm trong dầu ô liu để có làn da mịn màng và dẻo dai.
Biện pháp kích thích mọc tóc tự nhiên
Biện pháp kích thích mọc tóc tự nhiên

Bạn cũng có thể sử dụng dầu oliu để kích thích mọc tóc nhanh hơn. Bôi dầu ô liu trên tóc và da đầu của bạn và massage trong vài phút trước khi đi ngủ và ủ bằng mũ tắm. Sau khi thức dậy, xả sạch tóc dưới vòi sen.  Bạn sẽ thấy cách mượt và sáng bóng tóc của bạn trở nên sau khi áp dụng cách chăm sóc tóc này.
Dầu hạt lanh là một trong những biện pháp khắc phục sự tăng trưởng tự nhiên để kích thích mọc tóc nhanh. Đôi khi, tóc không phát triển bởi vì có một vấn đề trong lưu thông khí huyết trong da đầu của bạn.

Để điều trị vấn đề này, bạn nên bôi dầu hạt lanh lên da đầu và massage lên da đầu trong 3 phút hoặc lâu hơn. Sau đó để yên trong 30 phút để cho da đầu của bạn hấp thu dầu hạt lanh, gội đầu và làm sạch tóc ngay sau đó.

0 nhận xét to “Biện pháp kích thích mọc tóc tự nhiên”

Đăng nhận xét