Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Thuốc mọc tóc Rausch

,
Thuốc mọc tóc Rausch
Rụng tóc thường diễn ra hằng ngày với 30 – 60 sợi, và để cân bằng thì cũng có khoảng số lượng ấy tóc mọc lên. Rụng tóc được xác định là bệnh khi số lượng tóc rụng vượt quá 100 sợi và số lượng tóc mọc lại không kịp để đáp ứng.

Thuốc mọc tóc Rausch, nguồn gốc Thụy Sỹ, là sản phẩm  được chiết suất từ nguồn gốc thảo dược, vơi stasc dụng nhanh chóng sau 60 ngày sử dụng, nhằm điều trị chứng bệnh hói đầu hay phục hồi lại những khu vực bị rụng tóc nặng.

Thuốc mọc tóc Rausch đã được chứng minh lâm sàng bởi một phòng thí nghiệm châu Âu. Rausch khoáng hóa da đầu và hydrat tóc giúp tóc của phát triển thêm dày và đẹp hơn.

Các thành phần thảo dược trong Rausch với cơ chế phục hồi lại sức sống da đầu, và cung cấp nguồn dưỡng chất và Vitamin nuôi dưỡng mái tóc ngay từ gốc một giải pháp thúc đẩy mái tóc phát triển khỏe hỗ trợ điều trị hói đầu.

Lựa chọn thuốc mọc tóc thảo dược Rausch bạn sẽ hoàn toàn an tâm, không lo sợ những triệu chứng kích ứng da vì nguồn gốc tự nhiên, bên cạnh đó, thuốc còn lưu lại hiệu quả lâu dài trên da đầu. Ngoài việc tác dụng kích thích mọc tóc trên da đầu, Rausch còn có thể được sử dụng kích thích mọc râu, lông mày nếu cần thiết.

Thuốc mọc tóc Rausch

Sau khi gội đầu sạch, lau khô da đầu, rồi bôi thuốc mọc tóc Rausch lên vùng da cần điều trị rụng tóc hoặc hói, massage nhẹ nhàng từ 3-5 phút để thuốc thấm vào da đầu. Sau vài tuần, vùng bị rụng tóc hoặc hói bắt đầu được bao phủ bởi những sợi tóc tơ nâu trắng, và có thể sẽ rụng đi rất nhanh.

Tuy nhiên, điều này kích thích sự thông thoáng lỗ chân lông cho các sợi tóc bình thường, màu tự nhiên và khỏe mạnh mọc trở lại. Bạn có thể tiếp tục duy trì sử dụng thêm một thời gian cho đến khi tóc mới mọc lên.

Hiệu quả mọc tóc sẽ cao hơn trong trường hợp bệnh rụng tóc mới phát triển và bạn điều trị ngay lập tức. Thuốc mọc tóc Rausch mang đến một công nghệ chăm sóc và nhanh chóng phục hồi lại một mái tóc dày đẹp, hơn nữa Rausch có thể mang đến cho bạn sự tự tin trong các mối giao lưu ngoài xã hội.

>>Xem thêm

Thuốc mọc tóc Rausch có hiệu quả không?

Cách chữa rụng tóc từ chế độ ăn uống

Cách chăm sóc tóc như thế nào để có mái tóc đẹp?

Thuốc mọc tóc nioxin

0 nhận xét to “Thuốc mọc tóc Rausch”

Đăng nhận xét